Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Phẫu thuật cắt bao quy đầu ở nam giới

Vì sao phải cắt bao quy đầu?

Hầu hết các trường hợp tiểu phẫu bao quy đầu ở đều được tiến hành điều trị bằng phương pháp phẫu thuật trong trường hợp nam giới bị hoặc hẹp bao quy đầu, hoặc nảy sinh các bệnh lý khác về bao quy đầu. Ngoài ra, cân nhắc đến lợi ích của cắt bao quy đầu mang lại, một số trường hợp cắt bao quy đầu được tiến hành theo ý muốn chủ quan của bản thân bệnh nhân và gia đình.
Khi nam giới đến tuổi trưởng thành bao quy đầu của nam giới thông thường sẽ tự tụt xuống và để lộ ra phần quy đầu. Nhưng trong trường hợp nam giới có phần bao quy đầu bất thường, chúng quá dài hoặc quá hẹp nam giới nên cân nhắc điều trị bắt buộc cắt bao quy đầu sẽ cản trở đến quá trình phát triển bình thường của dương vật, làm gián đoạn sinh hoạt cá nhân, thậm chí cả sinh hoạt tình dục của nam giới.

Cắt bao quy đầu có lợi gì?

 Đây là giải pháp cứu tinh cho chứng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.
-  Cắt bao quy đầu giúp nam giới thuận tiện hơn trong việc vệ sinh dương vật tránh các nguy cơ như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu....
-  Khi lớp da bao quy đầu dài hoặc hẹp, dương vật của nam giới bị bao bọc trong lớp da bao như vậy khiến chúng không thể phát triển bình thường. Cắt bao quy đầu là giải pháp để giải phóng dương vật và giúp chúng phát triển bình thường.
 Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?
- Thông thường, nếu thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra an toàn thì khoảng sau 7 – 10 ngày là vết thương có thể lành lại và sức khỏe các quý ông sẽ nhanh chóng hồi phục.
Cắt bao quy đầu ở nam giới

-  Tuy nhiên, thời gian lành vết thương nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Cơ địa, sức khỏe của từng nam giới, phương pháp cắt bao quy đầu và chế độ kiêng cữ chăm sóc sau khi tiểu phẫu.
- Bên cạnh đó, theo nguyên tắc thì thời gian tháo băng phụ thuộc vào thời gian lành vết thương. Tức là, các đấng mày râu chỉ nên tháo băng khi vết thương đã lành hẳn.
- Bởi nếu tháo băng sớm hay không đúng cách có thể khiến vết thương bị đau, lâu lành hơn và dễ bị va chạm với các tác nhân bên ngoài. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm vùng quy đầu, thậm chí có thể gây viêm nhiễm ngược dòng đến các cơ quan khác của vùng kín.
-  Để vết thương nhanh lành và có thể nhanh tháo băng, trong quá trình phục hồi nam giới nên lưu ý trong việc ăn uống cũng như vệ sinh quy đầu dương vật, cụ thể như:
-  Sau thủ thuật, chú ý giữ cho vùng quy đầu sạch sẽ và không bị dính nước, dùng băng gạc để quấn quanh vết cắt.
-   Sau khi tiểu tiện, nên dùng bông thấm để lau vùng kín, không nên sử dụng giấy vệ sinh vì chúng cứng và không sạch sẽ.
- Nên vệ sinh quy đầu dương vật bằng nước muối ấm loãng 2 lần/ ngày. Không được phép dùng xà phòng để rửa vết mổ hay quy đầu dương vật.
- Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phục hồi sức khỏe, hạn chế ăn các loại thức ăn cay nóng hay sử dụng các chất kích thích.
- Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, không nên vận động mạnh để tránh làm dương vật va chạm với quần và gây chảy máu.
- Khi vết thương chảy máu, nam giới nên cầm máu bằng cách làm lạnh hoặc gây áp lực, sau khi máu ngừng chảy thì dùng bông y tế lau sạch máu.
-  Trước khi quấn gạc nên bôi ít thuốc mỡ để dương vật không bị dính vào băng gạc, gây khó khăn cho việc tháo băng trong lần vệ sinh tiếp theo.
-  Không nên xem ảnh nóng, phim nóng… làm dương vật cương cứng lên. Khi đó vết cắt chưa lành nên dễ bị tổn thương hoặc chảy máu.
- Mặc quần lót cũng như quần ngoài rộng rãi, nên thường xuyên thay quần lót trong ngày và khi ngủ nam giới có thể không cần mặc đồ lót.
-   Uống các loại thuốc chống viêm và tái khám theo đúng lời dặn của bác sĩ, để tránh các viêm nhiễm có thể phát sinh.
  
Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu ở nam giới
  Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám An Khang, bất kỳ một bệnh lý nào cũng cần có sự thăm khám trước sau đó mới đưa ra mức chi phí cụ thể cho từng trường hợp nên việc đưa ra một con số cụ thể về chi phí cắt bao quy đầu ở người lớn thường phụ thuộc vào những yếu tố sau:
-Tình trạng ban đầu của dương vật: với dài hoặc hẹp bao quy đầu do bẩm sinh thì quá trình tiểu phẫu sẽ nhanh chóng.các trường hợp bị viêm nhiễm thì chi phí chữa bệnh sẽ cao hơn do cần phải tiêu viêm trước để tránh gây viêm nhiễm ngược dòng.
-Phương pháp thực hiện tiểu phẫu: Sử dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu không đau thì chắc chắn giá cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống. Đây là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chi phí cắt bao quy đầu
-Quá trình phục hồi sau phẫu thuật: Có trường hợp giữ vệ sinh không tốt gây viêm nhiễm, sức đề kháng yếu, phải tái khám nhiều lần dẫn đến phát sinh thêm chi phí. Vậy nên tùy theo cơ địa, sức khỏe của mỗi người mà quá trình phục hồi có thể nhanh hoặc chậm.
-Địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu: chi phí cũng sẽ cao hơn nếu bạn chọn thực hiện tiểu phẫu ở cơ sở y tế có máy móc hiện đại, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.
Nếu còn thắc mắc vấn đề cắt bao quy đầu hãy gọi trực tiếp Số điện thoại tư vấn (04) 33.896.999. tại đây bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám An Khang tư vấn cho bạn lời khuyên để điều trị bệnh. Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng liên hệ phòng khám tại địa chỉ số 96 Ô Chợ Dừa (Xã Đàn kéo dài) – Quận Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn

Nứt kẽ hậu môn Nứt kẽ hậu môn là một trong những bệnh thuộc nhóm bệnh hậu môn – trực tràng khá phổ biến. Dù không nguy hiểm đến tính mạng...